Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

TELL ME MORE


Xin giới thiệu cùng các bạn, 1 công cụ học tiếng Anh rất hiệu quả đặc biệt hữu ích trong việc học nói khi mà bạn không có điều kiện nói chuyện trực tiếp với người bản xứ. Công cụ đó chính là phần mềm TELL ME MORE ENGLISH 10 . Một công cụ học English đặc biệt với nhiều tính năng hấp dẫn mà các chương trình học English khác không hề có.
TELL ME MORE ENGLISH 10 được hơn 7 triệu người trên thế giới sử dụng hàng ngày.
Đặc biệt TELL ME MORE ENGLISH 10 là sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức chính phủ Hoa Kỳ, Canada, các tập đoàn lớn như EDS, BMW, Carnival Cruise Lines, Mercedes, Telefónica... và hơn 10 000 học viện đào tào trên thế giới sử dụng để huấn luyện cho nhân viên và học viên của mình nắm bắt tiếng Anh 1 cách hiệu quả và nhanh nhất.

Với TELL ME MORE ENGLISH 10 bạn có thể tự tạo riêng cho mình một tài khoản đăng nhập với password riêng để thuận tiện cho việc theo dõi sự tiến bộ trong quá trình học tập của mình, chương trình có thể theo dõi nhiều tài khoản học tập cho nhiều người trên cùng một máy tính . Như vậy bạn có thể tạo ra sự thi đua học English trong nhà nhằm cải thiện trình độ của mỗi thành viên nhà mình!

"Tell Me More English" là một phần mềm học tiếng Anh rất nổi tiếng trên thế giới bởi chương trình được thiết kế nhằm giúp người học nhanh chóng nói được ngôn ngữ mình cần học mà không phải mất nhiều thời gian, công sức.Tell Me More được xếp hạng là phần mềm học tiếng Anh tốt nhất năm 2010

Mời bạn tải về dùng thử
DOWNLOAD

 Giá bản quyền: 509USD
Giá đã được hỗ trợ: 330.000VNĐ