Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

EFU Group

Bắt đầu từ những năm 1990, sự phát triển ổn định và vững chắc của nền kinh tế Việt Nam đã khiến các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm nhiều hơn tới thị trường Việt Nam.
Tới giữa những năm 90, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tăng lên rõ rệt. Môi trường làm việc năng động và hiệu quả cũng yêu cầu ở những người trẻ tuổi của Việt Nam kiến thức kinh tế, văn hoá, xã hội rộng và sâu hơn. Để có được điều này, ngoại ngữ đóng một vai trò quan trọng, là cầu nối để tuổi trẻ Việt Nam thành công trong những vị trí quan trọng tại các văn phòng đại diện và công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
Nhận biết được xu hướng đó, EFU Group, một tổ chức giáo dục và đào tạo Anh quốc, đã tiên phong đầu tư vào Việt Nam, với mục tiêu phổ biến tiếng Anh diện rộng để phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Sau hơn 9 năm hoạt động tại Việt Nam, EFU Group trở thành lựa chọn đầu tiên của mọi đối tượng học viên cho các chương trình tư vấn du học, đào tạo tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, cá nhân và các doanh nghiệp ở mọi quy mô, của mọi thành phần kinh tế, tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các dự án phát triển nguồn nhân lực do chính phủ các nước tài trợ.